Chuyển đến nội dung chính

5 Điều Bạn Hiểu Nhầm về Production House

Production House là gì? Production House có thể là công ty, một tổ chức, hoặc một doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm truyền thông phục vụ các sự kiện của cá nhân và tổ chức thông qua video, ấn phẩm truyền thông, v.v.. Các công ty này có nguồn nhân lực lành nghề và chuyên nghiệp. Hoàn toàn có khả năng tổ chức các cácbuổi livestream, sản xuất các video quảng cáo sản phẩm, sản xuất cái TVC quảng cáo, Nói cách khác, các nhà sản xuất studio cung cấp nhiều hình thức truyền thông, thông tin và giải trí khác nhau cho số lượng lớn khách hàng và khán giả thông qua các sự kiện, hình ảnh, video,… dựa trên yêu cầu của khách hàng. Dưới đây là 5 điều bạn hiểu làm về Production House

 Nguồn: Internet


1. Production House thì chỉ có quay chụp.

Đó là hiểu lầm của nhiều người khi nói đến Production House. Không chỉ quay mà Production House còn xử lý toàn bộ quy trình sản xuất từ lên kịch bản,ý tưởng, tìm kiếm nguồn lực, lập kế hoặc ngân sách, tổ chứ sản xuất và hậu kì sau khi đã quay, cho đến tiếp thị và quảng bá sản phẩm đến với mọi người và khách hàng của mình.

2. Các dự án của Production House đều được đầu tư một số tiền lớn. 

Tuy Production House xử lý nhiều công việc nhưng cũng tùy quy mô của từ dự án cũng như là yêu cầu của mỗi khách hàng. Thì Production House sẽ điềngu chỉnh ngân sách sao cho phù hợp với những yêu cầu trên và phù với với quy mô và thề loại video.

3. Làm sản xuất chắc được đi quay ở nhiều nơi lắm.

Ai cũng cũng nghĩ làm sản xuất video chắc sẽ được đi quay ở nhiều nơi lắm. Nhưng không, trừ những ngày bấm máy ra thì đa số các công việc khác đều được xử lí tại văn phòng.

4. Production House thì chắc chắn thường rất đông nhân sự.

Ở Production House thường sẽ có một số vị trí chủ chốt hay còn gọi là core team. Còn tùy theo từng dự án mà sẽ có những nhân sự bên ngoài như diễn viên,...

5. Làm ở Production House chắc chắn cũng vui và nhàn.

Làm việc ở Production House có thể mang lại rất nhiều niềm vui và thú vị tuy nhiên công việc cũng rất nhiều áp lực và làm việc cật lực tùy thuộc vào vai trò của bạn trong team. Không nhàn nhưng bạn sẽ có niềm vui từ những dealine mỗi ngày.


Top những Production House uy tính tại Việt Nam.

Tikplus VietNam

Tikplus VietNam là một trong những Production House chuyên sản xuất các video quảng cáo sản phẩm đa nền tảng với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Với đội ngũ sáng tạo và tài năng tạo nên những video thể hiện phong cách riêng của từng dự án. Đội ngũ của Tikplus Vietnam luôn sẵn sàng đón nhận những yêu cầu và những ý tưởng của khách hàng biến chúng thành hiện thực. 

Nguồn: Tikplus VietNam 


Phim TPG


TPG Films có thế mạnh về sản xuất MV ca nhạc như MV của Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Hoàng Thùy Linh và những người khác, điều đó cho thấy TPG rất được giới ca sĩ yêu thích. Ngoài ra, họ còn làm việc với các khách hàng quốc tế như Kaba Modern.


IFocus Media

Chưa có công ty lâu đời nào như iFocus Media lại tạo dựng được tên tuổi thông qua các dự án với VinGroup, Maggi, Orion và các công ty khác. iFocus Media tin rằng sự sáng tạo sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh và xây dựng một thế giới mới, một thế giới tốt đẹp hơn.

Đông Tây Promotion


Ra đời từ những năm 2000, khi thuật ngữ “Production House” còn chưa phổ biến, Dongtai Promotions hiện tập trung phát triển game show trong và ngoài nước, tạo dựng những chương trình hấp dẫn, thu hút khán giả. Ngoài ra, họ còn tổ chức sự kiện và tham gia quản lý nhiều dự án nghệ thuật.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tikplus Production House

TikPlus Production cung cấp giải pháp tổng thể về Video quảng cáo từ việc xây dựng ý tưởng, quay phim tiền kỳ, hoàn thiện Video và cuối cùng là phát hành Video quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Địa chỉ: Số 16, đường 27, KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức – HCM Hotline: 0908 974 211 Email: production@tikplus.vn Website: https://tikplus.vn/ Tên Social Link đi Twitter https://twitter.com/tikplusvn Reddit https://www.reddit.com/user/Tikplus_Production Pinterest https://www.pinterest.com/TikplusVietnamProductionHouse/ Youtube https://www.youtube.com/@TikPlusProduction Flickr https://www.flickr.com/people/199439283@N05/

Tại sao video là một yếu tố quan trọng trong chiến lược marketing thương hiệu và sản phẩm của bạn?

Trong thế giới kinh doanh năng động ngày nay, các công ty đang tìm cách để thu hút khách hàng nhằm tăng doanh số bán hàng và tăng trưởng doanh thu. Trong số đó, video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của họ. Video được coi là một công cụ tiếp thị vô cùng hiệu quả đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về tầm quan trọng của video trong chiến lược marketing của bạn. Tạo niềm tin với khách hàng cho thương hiệu của bạn Video giúp tăng tính xác thực cho sản phẩm Một trong những lý do quan trọng nhất vì sao video lại là một công cụ tiếp thị hiệu quả như vậy đó là nó giúp tăng tính xác thực của sản phẩm của bạn. Khi khách hàng xem một video về sản phẩm của bạn, họ có thể thấy sản phẩm hoạt động ra sao, cách sử dụng và cảm nhận được những đặc điểm của sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi quyết định mua sản phẩm của bạn, và tạo nên một niềm tin cho thương hiệu của bạn. Video giúp tạo ấn tượng

Khám Phá Cách Hiện Đại Để Kết Nối Với Khán Giả Bằng Short Video

Trong thời đại số hóa ngày càng phát triển, việc sản xuất short video trên đa nền tảng đã trở thành một xu hướng quảng cáo và truyền thông quan trọng cho doanh nghiệp và cá nhân. Short video, với độ dài ngắn nhưng nội dung mạnh mẽ, có khả năng kết nối nhanh chóng với khán giả và thu hút sự chú ý trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu thêm về tại sao sản xuất short video trên đa nền tảng trở nên quan trọng và cách bạn có thể tiếp cận khán giả một cách hiệu quả. Short Video Trên Đa Nền Tảng Là Gì ? Nguồn: Cellphones Short video trên đa nền tảng đơn giản là việc tạo ra nội dung video ngắn, thường trong khoảng từ 15 giây đến 3 phút, và chia sẻ nó trên nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau như TikTok, Instagram, YouTube Shorts, Facebook, Twitter, và nhiều ứng dụng di động khác. Short video tập trung vào truyền đạt thông điệp một cách nhanh gọn, giúp thu hút sự chú ý và kích thích tương tác. Short video cũng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí Lý Do Tại Sao Short Video Trên Đ